11 กันยายน 2552

อ่านแล้ว...คิดตาม


"เหมาะสำหรับผู้ชม...ทุกวัย"

ทุกวันนี้...เรามีตึกสูงขึ้น มีถนนที่กว้างขึ้นแต่ความอดกลั้นน้อยลง
ทุกวันนี้...เรามีตึกสูงขึ้น มีถนนกว้างขึ้นแต่ความอดกลั้นน้อยลง
ทุกวันนี้...เรามีบ้านใหญ่ขึ้น แต่ครอบครัวของเรากลับเล็กลง
ทุกวันนี้...เรามียาใหม่ ๆ มากขึ้น แต่สุขภาพกลับแย่ลง
ทุกวันนี้...เรามีความรักน้อยลง แต่มีความเกลียดมากขึ้น
ทุกวันนี้...เราไปถึงโลกพระจันทร์มาแล้ว แต่เรากลับพบว่าแค่การข้ามถนนไปทักทายเพื่อนบ้านกลับยากเย็น…
ทุกวันนี้...เราพิชิตห้วงอวกาศมาแล้ว แต่แค่ห้วงในหัวใจกลับไม่อาจสัมผัสถึง...
ทุกวันนี้...เรามีรายได้สูงขึ้น แต่ศีลธรรมกลับตกต่ำลง
ทุกวันนี้...เรามีอาหารดี ๆ มากขึ้นแต่สุขภาพแย่ลง
ทุกวันนี้...ทุกบ้านมีคนหารายได้ได้ถึง 2 คน แต่การหย่าร้างกลับเพิ่มมากขึ้น.....

2 ความคิดเห็น:

  1. จริง ๆ เลย
    ชีวิตก็เลยไม่โสภาสถาพร
    เห็นแก่ตัว
    แข็งกร้าว
    ไร้น้ำใจ
    จะทำไงดี..ประเทศไทย
    แย่ลงทุกวัน..เฮ้อ

    ตอบลบ
  2. นี่คือประกาศสาธารณะสำหรับทุกคนที่ต้องการขายไตเรามีผู้ป่วยที่ต้องการการปลูกถ่ายไตดังนั้นหากคุณสนใจที่จะขายไตโปรดติดต่อเราทางอีเมลของเราที่ iowalutheranhospital@gmail.com
    นอกจากนี้คุณยังสามารถโทรหรือเขียนถึงเราได้ที่ whatsapp ที่ +1 515 882 1607

    หมายเหตุ: รับประกันความปลอดภัยของคุณและผู้ป่วยของเราได้ตกลงที่จะจ่ายเงินจำนวนมากให้กับทุกคนที่ตกลงที่จะบริจาคไตเพื่อช่วยพวกเขา เราหวังว่าจะได้ยินจากคุณเพื่อให้คุณสามารถช่วยชีวิต

    ตอบลบ